Phân biệt sen vòi Grohe hàng hiệu với sản phẩm nhái đơn giản nhất

Hiện tại, trên thị trường về sen vòi Grohe rất sôi động giúp người mua hàng có thể thuận lợi chọn lựa đang rất được địa chỉ bán hàng. Dường như, tình trạng các nơi bán sản phẩm sản phẩm giả, sản phẩm kém chất lượng quá nhiều gây khó dễ cho chính người mua chi phí và cơ quan tính năng. cho nên bạn trước khi tìm địa chỉ mua hàng tăm tiếng, người mua hàng cũng lên tham khảo kỹ trước các sản phẩm sen vòi Grohe chính hãng để bán được sản phẩm tuyệt cho phòng tắm/bếp gia đình mình.

1. Thương hiệu, nhãn hiệu

Grohe là tập đoàn béo chuyên về sen vòi. nhiều sản vật của Grohe luôn đang rất gắn thương hiệu trên bền mặt nhiều sản vật. hiện tại, nhiều sản phẩm của Grohe đang phân phối bởi tập đoàn Lixil lên nhiều bao bì vật phẩm có gắn 2 nhà sản xuất này thì sản phẩm vững chắc là hàng hàng chuẩn.


2. Nguyên liệu

+ Những sản vật hàng hiệu đang rất được làm từ chất liệu: inox cao cấp, mạ đồng thau, mạ niken-crom,...nên có độ bền rất hơn, luôn sáng bóng với thời gian và dễ dàng vệ sinh.

+ Nhiều sản phẩm sản phẩm kém chất lượng thường đang được làm từ nhiều nguyên liệu inox kém xuất xắc, mạ đồng tái chế, atimon,...nên có độ bền thấp, lẹ bị "sỉn màu" và lẹ bị han gỉ,...


3. Tuổi thọ, hứa hẹn

Sen vòi Grohe hàng chuẩn có tuổi thọ từ 15-20 năm và hơn. sản phẩm đang rất được hứa hẹn 5 năm hàng xịn từ hãng.

+ Sen vòi Grohe sản phẩm kém chất lượng có tuổi thọ thấp từ 3-5 năm. vật phẩm không được đảm bảo hàng hiệu từ hãng sản xuất, không có phiếu bảo hành rõ ràng,...

---->> Tham khảo thêm: Sen vòi Grohe chính hãng là nơi hội tụ những ưu điểm vượt trội

Với 3 điểm cốt yếu trên bạn có thể tự tin đi chọn lọc các vật phẩm sen vòi Grohe hàng hiệu ở bất cứ đại lý phân phối nào rồi ạ! trung tâm thiết bị phòng vệ sinh SEABIG là siêu thị có tên tuổi số một miền Bắc, quý khách có thể tới tham khảo, mua hàng tại đây hầu như yên tâm vật phẩm luôn hàng cực chuẩn 100%. Hoặc khách hàng có thể liên hệ tới hotline: 0976.173.468 để được nhân viên SEABIG tham vấn thêm giúp người dùng đọc kỹ nhất về các sản phẩm sen vòi Grohe víp này nhé!

Tác Giả: Trần Long

Sự học như con thuyền ngược nước, Không tiến ắt sẽ lùi... Các bạn kết bạn với mình trên các mạng xã hội nhé!

0 nhận xét trong bài "Phân biệt sen vòi Grohe hàng hiệu với sản phẩm nhái đơn giản nhất"

Đăng nhận xét

Hãy để lại comment, góp ý để blog hoàn thiện hơn
- Vui lòng gõ có dấu khi sử dụng tiếng việt.
- Nghiêm cấm spam link khác.
- Sử dụng ngôn ngữ có văn hóa khi comment.