Showroom Seabig: Đồng Hành Cùng World Cup 2018

Bầu không khi đón chờ World Cup 2018 đang ngày càng sống động, fan bóng đá đang và đã chuẩn bị cho giải đấu bóng đá lớn nhất hành tinh.
Để đồng hành cùng World Cup 2018, chương trình Tặng Ngay tại Showroom thiết bị vệ sinh Seabig sẽ đồng hành cùng quý khách hàng hàng trong mùa Worl Cup 2018, cùng hàng chục ngàn sản phẩm tặng khủng và những phần quá giá trị lớn khi mua các sản phẩm theo bộ cho phòng tắm nhà mình.  người sử dụng cũng có khả năng nhận các phần quà khác khi mua sản phẩm như: bồn tắm massage TOTObồn tắm massage CaesarBồn tắm nằmBồn tắm vách kính....


Một sự kiện không thể bỏ qua. 4️ năm mới có một lần. Những ngôi sao World Cup. Những khoảnh khắc vĩ đại của lịch sử. Những câu chuyện của một thời và mãi mãi…Khi tất cả cùng chung một nhịp. Hãy “Đồng hành cùng Worldcup 2018” cùng với Showroom thiết bị vệ sinh SEABIG. người sử dụng chỉ cần đến công ty, ngồi xem tivi. Chúng tôi sẽ hỗ trợ tư vấn nhiệt tình các mẫu mã sản phẩm mới nhất, các mẫu thiết bị vệ sinh "hot" nhất 2018️ đến khi quý khách hàng hài lòng mới thôi.

--> có thể bạn quan tâm: "Bồn tắm massage kết hợp tinh dầu giúp bạn có sức khỏe tốt"

Nguồn: http://bontammassage.vn/2/showroom-seabig-dong-hanh-cung-world-cup-2018-1249.aspx

Tác Giả: Trần Long

Sự học như con thuyền ngược nước, Không tiến ắt sẽ lùi... Các bạn kết bạn với mình trên các mạng xã hội nhé!

0 nhận xét trong bài "Showroom Seabig: Đồng Hành Cùng World Cup 2018"

Đăng nhận xét

Hãy để lại comment, góp ý để blog hoàn thiện hơn
- Vui lòng gõ có dấu khi sử dụng tiếng việt.
- Nghiêm cấm spam link khác.
- Sử dụng ngôn ngữ có văn hóa khi comment.