Hướng dẫn vệ sinh sen vòi Grohe một cách hiệu quả tốt nhất

Bạn đang lo lắng không biết làm gì để sản phẩm sen vòi grohe luôn sáng bóng, sạch sẽ. Vậy hãy xem thêm ngay bài viết này để xử lý điều đó nhé! Phòng tắm muốn sạch sẽ như mới tương tự như việc bảo đảm sức khỏe và môi trường sống cho các thành viên trong gia đình, bạn cần thường xuyên dọn dẹp các vật dụng và các đồ nội thất phòng tắm. Hãy theo dõi bài hướng dẫn cách vệ sinh vòi sen mà các chuyên gia tư vấn của Showroom thị thiết bị vệ sinh Seabigđưa ra dưới đây sẽ giúp bạn cách làm sạch Sen vòi Grohe dễ dàng và đơn giản mà hiệu quả nhất.

liên tiếp làm sạch đầu Sen vòi sẽ cải thiện lưu lượng nước và tiêu diệt vi khuẩn thường trú bên trong. Trong tiến độ sử dụng, các chất khoáng có trong nước sẽ tích tụ dần trong đầu vòi sen, các lỗ nhỏ dần dần sẽ bị bịt lại khiến nước phun ra không đều chỗ mạnh chỗ yếu.

Các nhà khoa học đã điều tra nghiên cứu và kết luận rằng: môi trường ẩm ướt bên trong đầu vòi hoa sen tạo ra chất nhờn, giúp các loại vi khuẩn có hại không bị tiêu diệt bởi Clo trong nước.

Các nhà nghiên cứu của Đại học Colorado Boulder đã thử nghiệm chất nhờn bên phía trong 45 đầu vòi hoa sen trong phòng tắm và các công trình nơi công cộng tại chín thành phố của Mỹ. Kết quả là gần một phần ba các mẫu chứa Mycobacterium avium, một loại vi khuẩn rất có khả năng gây bệnh lao. 
 


Ngoài ra 1 số ít loại vi khuẩn khác sống trong đầu vòi hoa sen gây nhiễm trùng với tần số không nhỏ. Đặc biệt, chúng gây ảnh hưởng nghiêm trọng tới những người bị suy yếu hệ miễn dịch. Các nhà nghiên cứu và điều tra cũng chỉ ra rằng đầu sen vòi bằng kim loại có tác nhân gây bệnh ít hơn so với các sản phẩm làm từ nhựa.

để làm sạch Sen vòi Grohe đồng thời mang tính an toàn nhất trong nhà là giấm. Đó cũng là một trong những những dung dịch tốt nhất sử dụng để gia công sạch các loại bồn tắm, bồn cầu ống nước trong hạnh phúc gia đình bạn.

Cách thực hiện: Chỉ cần đổ đầy giấm trắng vào túi nhựa và buộc nó kín đầu vòi tắm. Để nguyên túi nước giấm trong vòng vài giờ. Giấm sẽ tác động với các chất khoáng, chất nhờn. Cuối cùng, rửa sạch lại bằng nước. 
 


Mỗi năm một lần, bạn nên vệ sinh các bộ sen tắm bằng cách tháo rời toàn bộ đầu sen và đường ống để làm sạch triệt để. Ngâm tất cả các bộ phận trong thùng giấm trắng khoảng 30 phút. Sau đó, sử dụng bàn chải nhỏ để đánh bật các mảng bám bên trong hoặc trên các đầu vòi hoa sen. 

Bạn cũng có thể sử dụng soda kết hợp với giấm. Soda có công dụng phản ứng với giấm, tạo cho sủi bọt bong bóng. Phản ứng tạo thành axit cacbonic, là một chất làm sạch tự nhiên và thoải mái rất mạnh. Ngâm túi và dung dịch tẩy rửa trong vòng 2-3 giờ hoặc qua đêm và vệ sinh lại bằng nước sạch.

Với các nghiên cứu khoa học và những cách xử lý, vệ sinh sen vòi cũng như các đồ nội thất phòng tắm mà chúng tôi nêu trên đây sẽ giúp bạn có thêm hiểu biết và thêm mẹo hay để đánh bật những mảng bám, những loại vi khuẩn cứng đầu. Cùng chung tay bảo vệ môi trường sống và sức khỏe cho gia đình bạn.

Nguồn: http://grohegroup.vn/3/huong-dan-ve-sinh-sen-voi-grohe-mot-cach-hieu-qua-nhat

Tác Giả: Trần Long

Sự học như con thuyền ngược nước, Không tiến ắt sẽ lùi... Các bạn kết bạn với mình trên các mạng xã hội nhé!

0 nhận xét trong bài "Hướng dẫn vệ sinh sen vòi Grohe một cách hiệu quả tốt nhất"

Đăng nhận xét

Hãy để lại comment, góp ý để blog hoàn thiện hơn
- Vui lòng gõ có dấu khi sử dụng tiếng việt.
- Nghiêm cấm spam link khác.
- Sử dụng ngôn ngữ có văn hóa khi comment.