Thư giãn với sen vòi Grohe massage

Nếu điều kiện kinh tế không có phép bạn sở hữu một chiếc bồn tắm massage thì việc lựa lựa chọn 1 chiếc sen vòi Grohe massage là vô cùng hợp lý. điều đó vừa giúp bạn tiết kiệm vừa giúp bạn có không gian thư giãn ngay tại nhà sau một ngày dài làm việc mệt mỏi.
 


Sen vòi Groeh massage là phương án hoàn hảo và tuyệt vời nhất để bạn thư giãn ngay tại nhà
 


Dòng chảy mạnh hơn nhưng tiết kiệm nước hơn
Với kiến tạo đạt chuẩn 2.5gpm so với các loại vòi nước thông thường là 5gpm, sen tắm Grohe sẽ giúp cung cấp lực nước mạnh hơn do áp lực dòng chảy mạnh hơn. vấn đề đó sẽ giúp cơ thể được bức tốc “xoa bóp” bằng dòng nước và đưa về cảm giác dễ chịu thật sự. Bên cạnh đó, dòng chảy nhỏ cũng giúp tiết kiệm nước trong quá trình sử dụng
 

 


Sen tắm Grohe sẽ giúp cung cấp lực nước mạnh hơn do áp lực dòng chảy mạnh hơn
 


Massage cho cả thân thể lẫn da mặt và đầu
 
Nhiều người không chú ý, chính lượng nước và độ mạnh yếu của các tia nước phun ra từ vòi sen có tác dụng rất lớn trong việc tác động đến các huyệt đạo cơ thể. Vòi sen Grohe với lượng nước phun ra vừa phải nhưng có độ mạnh nhất định sẽ giúp kích thích các huyệt đạo và tăng tốc lưu thông máu huyết.
 

 

 


Giúp thư giãn toàn thân
 

Bên cạnh đó, các tia nước từ vòi sen cũng công dụng đến các tế bào trên gương mặt. Nó giúp tẩy sạch bụi bặm sau một ngày dài, giúp làn da trở nên sạch sẽ và săn chắc hơn. Bạn chỉ cần nhắm mắt lại, ngửa mặt lên vòi sen là có thể tận hưởng được những phút giây thư giãn thật sự.

không chỉ là tác dụng tốt cho cơ thể và da mặt, khi gội đầu, các tia nước từ vòi sen cũng kích thích vào các huyệt đạo, giúp giảm đau và giảm stress tốt nhất có thể.

>>> Xem thêm: Tắm bằng vòi hoa sen rất tốt cho sức khoẻ

Nước nóng luôn là phương án thư giãn hoàn hảo nhất

 
So với các loại vòi sen khác, việc đi một quãng đường khá xa từ bộ phận làm nóng đến vòi sen để cho nhiệt độ phần nào giảm đi, nhưng vòi sen cao cấp Inax thì lại rất khác. Với kiến tạo đặc biệt, nó có khả năng bảo lưu độ nóng tốt nhất. Bạn chỉ cần chọn nhiệt độ vừa phải và đắm mình dưới dòng nước ấm áp là có thể giúp ý thức thoải mái và tràn đầy năng lượng quay lại.
 

 

 


Với nhiều chế độ massage - Sen vòi Grohe sẽ mang tới cho bạn những trải nghiệm hoàn hảo với nước
 

Với những tác dụng ngoài mong đợi như vậy thì Lý Do bạn không sở hữu sản phẩm sen vòi Grohe để gia đình được cũng thư giãn. Các sản phẩm sen vòi Grohe nói riêng và các sản phẩm thiết bị vệ sinh Grohe nói chung đều được phân phối tại hãng sản xuất chính th ức của Grohe tại số 391 Nguyễn Xiển Thanh Xuân Hà Nội. Bạn có thể qua trực tiếp địa chỉ trên để được support và lựa chọn sản phẩm phù hợp hoặc gọi về cho chúng tôi theo số điện thoại 0976.173.468 để được hỗ trợ trực tiếp

 Nguồn : http://grohegroup.vn/3/thu-gian-voi-sen-voi-grohe-massage

Tác Giả: Trần Long

Sự học như con thuyền ngược nước, Không tiến ắt sẽ lùi... Các bạn kết bạn với mình trên các mạng xã hội nhé!

0 nhận xét trong bài "Thư giãn với sen vòi Grohe massage"

Đăng nhận xét

Hãy để lại comment, góp ý để blog hoàn thiện hơn
- Vui lòng gõ có dấu khi sử dụng tiếng việt.
- Nghiêm cấm spam link khác.
- Sử dụng ngôn ngữ có văn hóa khi comment.